Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

"Cha đẻ" bản remix "We Don't Talk Anymore" lên tiếng tố Sơn Tùng đạo nhạc?

Nhiều fan tố rằng trang Facebook đăng status về MV "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" chỉ là tài khoản giả mạo, có thực là như vậy?

Chiều hôm qua 3/8, giữa lúc những tranh cãi xung quanh việc Sơn Tùng có đạo nhạc của Charlie Puth hay không còn đang "đun sôi" newsfeed cộng đồng mạng Việt, người ta lại được dịp nhốn nháo khi một trang Facebook được cho là của DJ bản remix "We Don't Talk Anymore" lên tiếng về vụ việc.
Thực hư chuyện DJ bản remix We Dont Talk Anymore tố Sơn Tùng đạo nhạc - Ảnh 1.
Status được chia sẻ trên trang Facebook được cho là của DJ bản remix "We Don't Talk Anymore" khiến cho cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng Việt đã nóng lại càng thêm nóng
Trang Facebook Heyder, tên của DJ thực hiện bản remix "We Don't Talk Anymore", đã chia sẻ đường link đến MV "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" của Sơn Tùng cùng chú thích: "Ca khúc Việt Nam này nghe khá giống bản remix của tôi". Ngay lập tức, status này đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng Việt, những người đang "hóng hớt" vụ Sơn Tùng - Charlie Puth. Tính đến thời điểm hiện tại, status này đã thu hút hơn 7.000 lượt Like và 1.500 lượt Share với gần 1.000 bình luận chủ yếu là... tiếng Việt.
Thực hư chuyện DJ bản remix We Dont Talk Anymore tố Sơn Tùng đạo nhạc - Ảnh 2.
Do có số lượt Like khá ít, trang Facebook này bị cho là hàng giả
Thực hư chuyện DJ bản remix We Dont Talk Anymore tố Sơn Tùng đạo nhạc - Ảnh 3.
Thực hư chuyện DJ bản remix We Dont Talk Anymore tố Sơn Tùng đạo nhạc - Ảnh 4.
Nhiều người tố trang Facebook của Heyder là giả mạo do thấy số lượt Like quá ít
Trong khi những người cho rằng Sơn Tùng đạo nhạc Like và Share nhiệt tình, nhiều Sky đã lên tiếng tố đây chỉ là một tài khoản giả mạo do anti-fan của Sơn Tùng tự tạo ra để bêu xấu nam ca sỹ. Lý do là bởi trang Facebook này có lượng Like khá khiêm tốn, chưa đầy 7.000.
Thực hư chuyện DJ bản remix We Dont Talk Anymore tố Sơn Tùng đạo nhạc - Ảnh 5.
Trang Facebook mới đăng thông báo rằng trang cũ đã bị hack
Thực hư chuyện DJ bản remix We Dont Talk Anymore tố Sơn Tùng đạo nhạc - Ảnh 6.
Thực hư chuyện DJ bản remix We Dont Talk Anymore tố Sơn Tùng đạo nhạc - Ảnh 7.
YouTube và Soundcloud chính thức của Heyder đều đã update link đến trang Facebook mới
Vậy việc DJ Heyder lên tiếng về vụ việc chỉ là dàn dựng? Câu trả lời là không. Đầu tiên là việc trang Facebook này đã đăng status thông báo rằng Facebook chính thức đã bị hack từ 29/7: "Các bạn thân mến, trang fanpage đã chứng thực của tôi bị hack từ 29/7. Do đó chúng tôi đã tạo trang mới này... Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè của bạn. Cảm ơn các bạn!". Thứ hai, tài khoản YouTube và Soundcloud chính thức của Heyder đều dẫn link tới trang Facebook mới này. Nói cách khác, status về MV "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" chính là từ DJ bản remix "We Don't Talk Anymore", không phải "hàng fake" như nhiều fan tố.
Được biết, Heyder sẽ tới Việt Nam biểu diễn cùng dàn nghệ sỹ và DJ Việt trong sự kiện Fun Beach Festival tại Đà Nẵng trong ba ngày 12, 13 và 14/8.

- có nên mua Vinhomes Gardenia không?
- dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng Hà Nội
- chung cư Vinhomes Giảng Võ Ba Đình
- căn hộ Vinhomes 148-150 Giảng Võ
- chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi Thanh Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét